[Đam mỹ] Cự Tinh Chi Hào Môn Nam Thê


697e8c57jw1exsw30lx8nj205k07sgnl

Tác giả: Nhất Diệp Bồ Đề (  一叶菩提 )

Thể loạiHào môn thế gia, vòng giải trí, sinh tử điềm văn, mặt than muộn tao công VS mất trí nhớ minh tinh thụ

Chuyển ngữ: QT ca ca

Biên tập: Anh Anh

Beta: Min

Nguồn raw: Kho tàng đam mỹ  

Tình trạng bản gốc: Hoàn  

Tình trạng bản dịch: đang lết -v- 

DỊCH CHUI. KHÔNG MANG BẢN DỊCH RA KHỎI WP -v-

Văn án:

Bách Tiêu yêu thầm Chương Minh 3 năm, cứu gã, bảo vệ gã, lại bị gã vứt cho kim chủ phóng đãng một đêm.

Sau lại phát hiện mình thế mà lại có thai…??

Tần Loan Hoa yêu thầm  Bách Tiêu 7 năm, vì cậu mà bước vào giới giải trí, lại chỉ vì một đêm kia, bị Bách Tiêu cắt đứt tình nghĩa anh em, ân đoạn nghĩa tuyệt.

Sau đó Bách Tiêu mất trí nhớ quên đi Chương Minh, cậu một mình mang theo con trai 4 tuổi quay lại giới giải trí, lại kinh ngạc nghe lời giải thích của Tần Loan Hoa:

“Cậu yêu tôi”

“Tôi đồng ý lời tỏ tình 4 năm trước của cậu”

“Kết hôn không?”


Rất nhiều người tiếc nuối, nói rằng cậu có thiên phú diễn xuất, hết lần này đến lần khác đều gặp xui xẻo, nếu không phải bị người phong sát, cậu đã sớm đứng trên đỉnh cao của giới giải trí.

Sau này, rốt cục cậu cũng gặp may

Không phải là muốn được ánh đèn sân khấu bao phủ, lần này là tình thế bắt buộc!

Pháo hôi nói: Từ khi rời xa em tôi mất ăn mất ngủ, đến đêm không tài nào chợp mắt, mới phát hiện em mới là chân ái của đời tôi, tuy rằng quá trễ….nhưng người tôi yêu vĩnh viễn là em!

Bách: Cút!


Công thầm mến thụ, cưới trước yêu sau

1.CP: Mặt than muộn tao công VS mất trí nhớ minh tinh thụ

2.Bổ sung thêm một viên bánh bao manh manh, nào xin mời dùng (づ ̄3 ̄)づ╭

MỤC LỤC 

1. Gặp lại   

2. Thử vai 

6 bình luận về “[Đam mỹ] Cự Tinh Chi Hào Môn Nam Thê

  1. Chào chị ạ. Em rất thích bộ Cự tinh chi hào môn nam thê của nhà mình ạ. Nhưng đã lâu quá rồi em không thấy nhà cặp nhật thêm chương mới nữa nêm em m muốn xin chị để edit tiếp bộ cự tinh chi hào môn nam thê này ạ. Hi vọng nhận được sự đồng ý ủa chị ^^

    Thích

Hứng thị (ー∀ー)